Thông báo số: 005/TBTTHC về việc thực hiện các loại sổ sách giấy tờ thủ tục hành chính tại trác Trung tâm giáo dục Vnua Hà Nội

Mr Phan 0983120120

Trong quá trình triển khai, điều hành, quản lý các Trung tâm dạy thêm, học thêm của công ty. Công ty nhận thấy còn nhiều thiếu sót trong quá trình vận hành và quản lý hoạt động giáo dục như:  Các đầu sổ sách, thủ tục hành chính còn thiếu hoặc chưa hoàn thiện  Sự phối hợp các bộ phận trong việc vận hành hoạt động trong các trung tâm chưa nhịp nhàng  Việc né tránh, đùn đẩy trách nhiệm công việc chung vẫn tồn tại



Nếu có cần tư vấn ? Đừng ngần ngại Liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 0983120120 hoặc TƯ VẤN


    CÔNG TY CP VNUA HÀ NỘI

    Số: 005/TBTTHC

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    ------o0o-----

    Gia Lâm, ngày 20 tháng 05 năm 2025

    THÔNG BÁO

    (Về việc: Lưu hành các loại đầu sổ sách, thủ tục hành chính đối với giáo viên, học sinh, cán bộ quản lý trung tâm)

    -          Căn cứ theo Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT

    -          Căn cứ theo điều lệ, quy chế hoạt động của công ty cổ phần VNUA Hà Nội

    -          Căn cứ theo luật doanh nghiệp, luật giáo dục và nội quy hoạt động của các Trung tâm giáo dục Vnua Hà Nội trực thuộc công ty quản lý.

    Trong quá trình triển khai, điều hành, quản lý các Trung tâm dạy thêm, học thêm của công ty. Công ty nhận thấy còn nhiều thiếu sót trong quá trình vận hành và quản lý hoạt động giáo dục như:

    Ø Các đầu sổ sách, thủ tục hành chính còn thiếu hoặc chưa hoàn thiện

    Ø Sự phối hợp các bộ phận trong việc vận hành hoạt động trong các trung tâm chưa nhịp nhàng

    Ø Việc né tránh, đùn đẩy trách nhiệm công việc chung vẫn tồn tại

    Sau khi lắng nghe ý kiến của giáo viên, học sinh, cán bộ quản lý, PHHS và học tập kinh nghiệm quản lý điều hành của các nhà trường và các Trung tâm giáo dục khác. Công ty xin thông báo tới toàn thể các CB, GV, NV tham gia hoạt động giáo dục tại các Trung tâm về việc lưu hành, triển khai các loại sổ sách thủ tục hành chính cụ thể như sau:

    1.     Danh mục các loại thủ tục hành chính:

    STT

    Tên đầu sổ

    Ghi chú: (online mỗi giáo viên 1 tài khoản do công ty cấp)

    1

    Sổ ghi đầu bài (online)

    Theo mẫu sổ ở trường, cập nhật sau mỗi ca dạy bằng TK được cấp (Đây là cơ sở pháp lý để đối chiếu, tính tiền lương cuối tháng)

    2

    Lịch báo giảng (online)

    Theo mẫu ở trường học, cập nhật trước 1 tuần (Của GV nào, GV đó quản lý -> Đây là cơ sở pháp lý đối chiếu với sổ ghi đầu bài làm hồ sơ thanh toán hàng tháng)

    3

    Thời khoá biểu (online)

    Biểu mẫu do Trung tâm phát hành. Cập nhật trước 1 tuần, của GV nào, giáo viên đó cập nhật bằng TK của mình. Cán bộ quản lý cơ sở vật chất theo dõi lịch để chuẩn bị phòng.

    4

    Sổ theo dõi sĩ số, chuyên cần của học sinh (online, offline hoàn thiện sau mỗi tiết học)

    Mẫu sổ do Trung tâm phát hành (Theo mẫu điểm danh đang dùng, GV dạy giữ bản offline và cập nhật thông tin online sau mỗi tiết học, hoàn thiện chữ ký điểm danh của HS là cơ sở pháp lý để thu học phí. Nộp cho cán bộ quản lý trước 05 hàng tháng để đối chiếu với bản online để tính lương)

    5

    Sổ điểm cá nhân (online)

    Mẫu sổ Trung tâm phát hành. Sổ theo dõi đánh giá sự tiến bộ của từng học sinh. (Mỗi tháng phải có ít nhất 1 sự đánh giá sự tiến bộ của mỗi học sinh)

    6

    Sổ theo dõi thu chi học phí (offline)

    Mẫu sổ doTrung tâm phát hành. Giáo viên dạy trực tiếp quản lý và theo dõi cập nhật tình hình nộp học phí từng học sinh sau mỗi ca học. (Nộp cho cán bộ quản lý trung tâm trước 05 hàng tháng. Các trường hợp khó thu, Trung tâm sẽ can thiệp)

    7

    Bảng lương GV, NV, CBQL (offline)

    Mẫu sổ do Trung tâm phát hành theo quy định của Bộ tài chính. GV ký nhận hàng tháng.

    8

    Phân phối chương trình giảng dạy và kế hoạch bài dạy (giáo án)

    Theo phân phối chương trình, giáo án chung của của Trung tâm (có niêm yết trên tài khoản online được cấp và website) hoặc theo cá nhân của GV thì cũng lưu trong mục cá nhân trong tài khoản của mình trước 1 tuần.

    2.     Đối tượng áp dụng:

    -         Giáo viên trực tiếp giảng dạy, học sinh

    -         Bán bộ quản lý Trung tâm

    -         Cán bộ quản lý công ty

    3.     Thời gian áp dụng từ:  01/06/2025 tới khi có văn bản khác thay thế theo lộ trình hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính mới theo luật.     

    4.     Hình thức triển khai:

        Xây dựng các loại biểu mẫu các loại giấy tờ, thủ tục hành chính trên  hoạt thành trước 01/06/2025.

        Tạo tài khoản quản trị, tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện trước ngày 15/06/2025.

        Chạy thử và từng bước rút kinh nghiệp từ 15/06/2025 – 15/7/2025

        Chuẩn hoá hoạt động, xây dựng chế tài hành chính để quản lý từ 15/7/2025.

    Ghi chú:            

            Nội dung thông báo trên có thể chưa hết, chưa đầy đủ, kính mong các bộ phận có liên quan phản hồi thông tin tích cực để công ty điều chỉnh quan điện thoại/Zalo: Mr Phan 0983120120 hoặc email: Phandt@gmail.com

    Xin trân trọng cảm ơn!


     

    Hà Nội, ngày 20 tháng 05 năm 2025

    Nơi nhận

    -          VP

    -          BGĐ công ty

    -          BGĐ trung tâm

    -          Các bộ phận có liên quan

     

    A close-up of a stamp

AI-generated content may be incorrect.